Váy cưới theo xu hướng nào đẹp trong năm 2019? Nên thuê váy cưới ở đâu và thuê váy cưới bao nhiêu tiền tại Hà Nội? Đó là những thắc mắc mà bất cứ cô dâu nào cũng băn khoăn khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Tại thủ đô, hiện tại có rất nhiều studio cho thuê áo cưới, từ bình dân đến sang trọng, cao cấp. Và giá cả cũng rất khác nhau, phụ thuộc vào chất lượng của váy cưới, mẫu mã thiết kế và dịch vụ đi kèm. Sau đây, bạn hãy cùng Camile Bridal đi tìm hiểu giá thuê váy cưới là bao nhiêu nhé!

Thuê váy cưới bao nhiêu tiền tại Hà Nội vừa đẹp lại vừa sang trọng?

Tại Hà Nội, không có một mức giá chung thống nhất cho tất cả các cửa hàng cho thuê váy cưới. Bởi mục tiêu mỗi studio hướng tới là khác nhau, có nơi chuyên cung cấp những dòng váy cưới giá rẻ bình dân cho các cô dâu muốn tiết kiệm chi phí, nhưng cũng có những nơi lại đặt sự cao cấp, sang trọng lên hàng đầu với những mẫu áo cưới may đo đắt đỏ. Bởi vậy, tùy thuộc vào điều kiện mà các nàng hãy xác định những địa chỉ thuê váy cưới phù hợp cho riêng mình.

thuê váy cưới đẹp

thuê váy cưới đẹp

Thiết kế áo cưới lộng lẫy công chúa đẹp nhất 2019 của Camile bridal

thuê váy cưới đẹp

Đối với những cô dâu muốn thuê váy cưới giá rẻ thì mức chi phí trung bình sẽ phải bỏ ra là khoảng từ 1 – 3 triệu VNĐ cho mỗi mẫu váy. Hầu hết các loại váy cưới này đều là hàng cũ, đã được sử dụng qua nhiều lần và mẫu mã vẫn y nguyên qua các năm. Nếu may mắn chọn được chiếc váy cưới mới nhất thì kiểu dáng cũng không được bắt mắt so với những mẫu thiết kế thời trang riêng. Tuy nhiên, về vấn đề tiết kiệm chi phí thì đây lại là sự lựa chọn hàng đầu.

Đối với những cô dâu muốn sở hữu riêng cho mình một mẫu váy cưới độc đáo, theo ý tưởng của mình hoặc những mẫu thiết kế mới nhất thì các studio cho thuê áo cưới cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ở đây, các nàng sẽ được thoải mái lựa chọn và sáng tạo những kiểu thiết kế đẹp độc mà không phải lo lắng đụng hàng với bất cứ ai. Tuy nhiên, mức giá khi thuê váy cưới ở đây thường sẽ dao động trong khoảng từ 3 – 7 triệu VNĐ cho mỗi mẫu. Một chi phí có thể hơi cao nhưng bù lại chất lượng thật tuyệt vời.

thuê váy cưới đẹp

Thuê váy cưới đẹp ở Hà Nội tại Camile

thuê váy cưới đẹp

Nên chọn thuê váy cưới Hà nội ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ vừa có thể đáp ứng được các nhu cầu thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì Camile Bridal sẽ là cái tên dành cho bạn. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang váy cưới, Camile sở hữu một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng một ekip hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp. Không những vậy, với lợi thế có xưởng may váy cưới trực tiếp, không ngừng tạo ra những BST váy cưới với hàng trăm mẫu mã khác nhau cho các mùa, Camile luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các cô dâu trên cả nước, nhất là tại Hà Nội.

Bảng giá thuê váy cưới của Camile Bridal:

Dịch vụ

Giá cả
Cho thuê váy cưới cao cấp 3 – 10 triệu VNĐ

Cho thuê áo dài cưới

1 – 4 triệu VNĐ
Cho thuê áo dài bê tráp, áo dài cho mẹ cô dâu, váy phù dâu 1 – 3 triệu VNĐ
May đo váy cưới theo yêu cầu

7 – 30 triệu VNĐ

Với những chiếc váy cưới tầm trung, mức giá thuê chỉ từ 3 triệu VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một thiết kế thanh lịch, đẹp tinh tế và thời thượng. Với những mẫu váy cưới cao cấp hơn, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn một chút để có thể sở hữu những mẫu váy cưới cao cấp, sang trọng và quyến rũ này.  

Dịch vụ may đo thuê váy cưới cao cấp của Camile cũng vậy. Chi phí sẽ phụ thuộc vào chất liệu may váy cưới có cao cấp không mẫu thiết kế cò phức tạp hay không. Tuy nhiên, các cô dâu có thể hoàn toàn yên tâm vì Camile có xưởng may váy cưới trực tiếp, không qua các khâu trung gian đặt hàng nên giá may đo hay thuê váy cưới tại đây lúc nào cũng là ưu đãi tốt nhất Hà Nội. Vì vậy, không cần phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu những mẫu váy cưới đẹp như mơ.

thuê váy cưới đẹp

Các mẫu thiết kế váy cưới đẹp 2020

thuê váy cưới đẹp

may áo dài cưới đẹp

may áo dài cưới đẹp

may áo dài cưới đẹp

may áo dài cưới đẹp

Các mẫu thiết kế áo dài cưới đẹp nhất 2020 của Camile Bridal

Các dịch vụ chính về váy cưới của Camile Bridal:

– Dịch vụ cho thuê áo cưới chụp hình, váy cưới làm lễ: Tùy vào mức kinh phí bạn có thể chi trả mà Camile sẽ tư vấn chi tiết cho bạn những mẫu váy cưới phù hợp nhất. Với hàng ngàn kiểu thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới ngắn, váy cúp ngực hay váy cưới tay dài, váy công chúa… chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất cho mùa cưới 2020 – 2021 này.

– Dịch vụ may đo thuê váy cưới: Với dịch vụ này, bạn có thể thiết kế chính chiếc váy cưới mơ ước cho mình và Camile sẽ giúp bạn hiện thực hóa nó. Tuy nhiên, các nàng có thể lựa chọn giữa việc sở hữu vĩnh viễn hoặc để lại cửa hàng của Camile để tiếp tục cho thuê với chi phí hợp lý.

– Dịch vụ thuê váy cưới trọn gói: Khi thuê váy cưới trọn gói, các cô dâu sẽ được sở hữu từ 2 – 3 chiếc váy cưới thiết kế theo sở thích, 01 hoa tươi cầm tay, 1 – 2 mẫu áo dài cưới, 01 buổi chụp hình cưới, 02 lần make up cô dâu (make khi chụp ảnh cưới và make ngày cưới)… cùng rất nhiều ưu đãi khác.

cho thuê váy cưới

cho thuê váy cưới

cho thuê váy cưới

cho thuê váy cưới

cho thuê váy cưới

Các mẫu thiết kế váy cưới dài tay và ngắn tay đẹp nhất của Camile Bridal

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cô dâu không còn lo lắng, băn khoăn về việc nên thuê váy cưới ở đâu, bảng giá thuê váy cưới bao nhiêu tiền là hợp lý. Nếu còn những thắc mắc khác về việc thuê váy cưới tại Hà Nội, các nàng hãy liên hệ với Camile Bridal để được tư vấn và giải đáp miễn phí ngay nhé!

Xem thêm:

Mọi chi tiết Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CAMILE BRIDAL

Add 1: Số 54 ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Add 2: 12 Pine Close, Singapore

Facebook: https://www.fb.com/Camilebridal/

Hotline tư vấn: Ms Hoa – 0978.425.416