Áo dài cưới từ lâu đã là một trong những trang phục cưới được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt, những bộ áo dài cưới còn là biểu tượng cho sự may mắn và giúp tôn lên những vẻ đẹp của các cặp uyên ương. Chính vì vậy, việc thuê áo dài cưới ngày vu quy đã trở nên quen thuộc đối với các cặp đôi trẻ. Tuy nhiên, làm sao để thuê được một bộ áo dài cưới vừa đẹp lại vừa rẻ và nên thuê áo dài cưới cặp Hà Nội ở đâu thì không phải ai cũng biết. Vậy bạn hãy cùng Camile Bridal đi tìm hiểu qua bài viết này ngay sau đây nhé!

Ý nghĩa của việc mặc áo dài cặp ngày cưới?

Áo dài cưới cặp là một nét đẹp văn hóa được dân tộc ta gìn giữ và truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Và cho đến ngày nay, sau khi trải qua bao cuộc cách tân về thiết kế, kiểu dáng và trang trí, những chiếc áo dài cưới đã được khoác lên mình những diện mạo thật mới mẻ. Nếu như trước đây, áo dài cưới chỉ được may bằng vải trơn không với màu đỏ dành cho cô dâu, còn chú rể thì là kiểu dáng rất đơn giản. Thì cho đến ngày nay, những chiếc áo dài đã được thiết kế cách tân từ kiểu dáng cũ với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc.

Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ giúp gìn giữ và tôn lên những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt mà đây còn là bộ trang phục cưới mang nhiều ý nghĩa may mắn. Cũng giống như Hán phục của Trung Quốc, Hanbok của Hàn Quốc hay Kimono của Nhật Bản, Áo dài là bộ “Quốc phục” từ lâu đã được công nhận là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Áo dài mang trong mình kết tinh của văn hóa, bởi vậy các mẫu áo dài cưới được thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau gợi sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi tân nhân. Ví dụ như bộ áo cưới màu đỏ thêu hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự phú quý, giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Hay áo dài cưới thêu hình chim hạc lại biểu tượng cho sự thanh cao, quyền quý, trong sáng và tinh khôi…

Tại sao nên thuê áo dài cưới cặp?

Trở nên đẹp rạng ngời là điều mà tất cả các cặp đôi cô dâu chú rể đều mong muốn. Tuy nhiên, để may một cặp áo dài thì chi phí lại không phải là thấp, có thể lên tới 5 – 7 triệu hoặc trên chục triệu đồng tùy vào các mẫu thiết kế và chất liệu của áo cưới. Hơn nữa, đa phần các bộ áo dài cưới chỉ dành để mặc trong ngày trọng đại của các cặp uyên ương, sau dịp ấy sẽ rất có khả năng bị “xếp xó”. Hơn nữa, khi thuê áo dài cưới cặp, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu thiết kế, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bản thân. Bởi vậy, việc thuê áo dài cưới là một sự lựa chọn tối ưu giúp các cặp uyên ương tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

Vì những lý do trên mà việc thuê áo dài cưới cặp Hà Nội đã dần trở nên rất phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu đó của các đôi tân nhân, CAMILA BRIDAL đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới cặp ở Hà Nội, cung cấp nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau dành cho cả cô dâu và chú rể với chi phí rất phải chăng. Với hàng trăm bộ áo dài cưới cặp đủ màu sắc và kiểu dáng, được cắt may từ những chất liệu vải thượng hạng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết thêu hoa trang trí và đính cườm, đắp ren, CAMILA BRIDAL được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới uy tín nhất tại Hà Nội.

Cách lựa chọn áo dài cưới cặp phù hợp với các cặp đôi

Lựa chọn áo dài cưới cặp theo màu sắc:

Trước đây, áo dài cưới cô dâu thường có màu đỏ và được may bằng vải voan trơn mà không có những chi tiết trang trí cầu kỳ. Còn áo dài cưới của chú rể lại là những bộ trang phục với kiểu dáng áo ngày xưa mà không có các màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, trải qua thời gian, trang phục cưới này đã được biến tấu và thay đổi thành rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau với các tông màu sặc sỡ như cam, vàng, hồng cánh sen, tím, trắng… Tùy theo sở thích mà các cô dâu chú rể có thể lựa chọn các mẫu áo dài cưới khác nhau trong ngày trọng đại của mình.

Cách lựa chọn áo dài cưới cặp theo vóc dáng của cô dâu và chú rể

Vóc dáng các cặp đôi là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn kiểu dáng bộ áo dài cưới. Đối với cô dâu thì nên chọn những chiếc áo dài đắp ren hoặc áo dài gấm để thể hiện sự sang trọng và quyến rũ. Các mẫu áo này cũng có thể được thiết kế theo kiểu đuôi công hoặc dáng cổ điển tùy sở thích cô dâu. Còn đối với chú rể thì nên lựa chọn kiểu dáng áo dài cưới cách tân để tạo cảm giác lịch sự và tạo hiệu ứng trông cao hơn.

Thuê áo dài cưới cặp Hà Nội ở đâu đẹp nhất?

Là một trong những thương hiệu áo cưới và áo dài cưới nổi tiếng tại Hà Nội, CAMILE BRIDAL hiện đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau từ cho thuê váy cưới Hà Nội, cho thuê áo dài ăn hỏi, áo dài cô dâu, may đo thuê váy cưới và tất nhiên là không thể thiếu dịch vụ cho thuê áo dài cưới cặp Hà Nội. Vẫn lấy ý tưởng từ những màu sắc truyền thống như đỏ, vàng, trắng và kiểu thiết kế đắp ren, gấm và thêu tay, đính cườm, CAMILE BRIDAL đã đem đến cho các cặp đôi những sự lựa chọn tuyệt vời qua những bộ sưu tập áo dài cưới cặp của mình.

Hàng trăm khách hàng đã rất hài lòng chọn áo dài cặp của Camile Bridal cho ngày trọng đại của mình

Trong mùa cưới này, Camile Bridal đã cho ra đời BST áo dài cưới cặp mùa thu với các thiết kế nổi bật và đa dạng như áo dài cưới bằng gấm, áo dài cưới bằng lụa.. để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Các cô dâu xinh đẹp của Camile Bridal sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một bộ áo dài cưới cao cấp được cắt may khéo léo, tỉ mỉ tới từng chi tiết với giá thuê trọn gói chỉ từ 3.000.000 -5.000.000 VNĐ cho 3 – 4 ngày. Không những vậy, Camile còn có rất nhiều các ưu đãi khuyến mại dành cho các cặp đôi khi đặt thuê áo dài cưới ở Camile từ tháng 9 này, đó là:

Khách hàng đến với CAMILE BRIDAL, sẽ được tư vấn lựa chọn thuê áo dài cưới đôi với những kiểu dáng thiết kế mới nhất dành cho mùa cưới năm nay với giá cả phải chăng, cực kỳ ưu đãi. Hơn nữa, các cô dâu chú rể còn được tư vấn về màu sắc áo cưới phù hợp, dáng áo cưới phù hợp và được sửa số đo trực tiếp sao cho phù hợp với tất cả các cặp đôi. Bởi vậy, nếu muốn thuê áo dài cưới Hà Nội thì CAMILE BRIDAL chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ lỡ.

Xem thêm:

CAMILE BRIDAL – VÁY CƯỚI THIẾT KẾ CAO CẤP
Tự tin là chính nàng
Hotline: 0978 425 416 (Ms Hoa)
Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
Tiktok: www.tiktok.com/@camilebridalsince2014
Website: http://camile.vn
Instagram: https://www.instagram.com/camilebridal